Thứ Ba, 13 tháng 11, 2007

Nỗi lòng

Anh đi rồi còn mình em ở lại
Giữa bao người mà em vẫn cô đơn
Lòng dâng lên bao nhiêu nỗi giận hờn
Đi đâu thế, sao mà lâu quá vậy ?

Có những lúc trong lòng em nghĩ bậy
Hay là anh có cô bé mới nào
Nếu là vậy thì em biết làm sao
Chắc không phải, không phải đâu anh nhỉ ?

Vì yêu anh em vướng vào tình lụy
Nên trong lòng phải phấp phỏng lo âu
Trên mắt em luôn vương một chút sầu
Vì anh đó, anh ơi vì anh đó

Anh trách em cớ sao luôn nhăn nhó
Sao không tin anh chỉ có mình em
Đặt tay lên ngực trái anh mà xem
Tim anh đó cùng tim em hòa nhịp

Mình yêu nhau như lời nguyền muôn kiếp
Yêu kiếp này và mãi mãi về sau
Hãy tin anh đừng dằn vặt khổ đau
Để muôn kiếp tim mình chung nhịp đập

Em vẫn biết giữa dòng đời tấp nập
Trong lòng anh vẫn chỉ có mình em
Không hiểu sao em vẫn cứ muộn phiền
Vẫn lo lắng, vẫn cô đơn anh ạ

Đối với em anh nghĩa là tất cả
Là niềm vui, là hạnh phúc trọn đời
Đừng trách em hay lo nghĩ xa xôi
Em như vậy chỉ vì yêu anh ạ !


( Ngọc Hùng - 05/07/2003 )

Không có nhận xét nào: