Thứ Ba, 13 tháng 11, 2007

Thương thì trả lại tim tôi

chưa đến tuổi để lấy chồng
Làm anh ngày tháng phải chờ mong
Mặt hoa ửng đỏ , quay lưng nói
" Giận ... kẻ vô tư chẳng hiểu lòng ! "
Lặn ngụp trong men tình nóng lạnh
Mất cả đời trai để đợi chờ
Tăm nổi thoảng qua, à cá lượn
Làm anh lầm tưởng kẻ tình chung
Anh về ôm ấp bao hoài niệm
Thao thức canh trường nhớ với mong
Thức cả đêm nay vì thương nhớ
Nhớ người, người hỡi có hiểu lòng
Cung Quảng dạo này ai tới nhỉ ?
Hằng mong em có bạn vui vầy
Chốn này lạnh lẽo anh với rượu
Ấy có biết chăng, có biết chăng ?
Giờ em hạnh phúc bên người mới
Này trái tim tôi trả lại tôi
Ai lại mang tim tôi rao bán
Bầu huyết lệ kia cũng vỡ rồi
Bạn tình ơi hỡi ! bạn tình ơi !
thương thì trả lại tim tôi !
Biết bao kỷ niệm, bao thương nhớ
Rằng mộng chẳng thành, đành vậy thôi
Đây một tim đau, một khối sầu
Muốn đem chôn cất, lòng còn đau
Tới bên mộ huyệt, chôn tình cũ
Thăm thẳm vọng xa tiếng gọi sầu!

Ngọc Hùng

Không có nhận xét nào: