Thứ Ba, 13 tháng 11, 2007

Tình yêu mong manh

Chúng mình gặp nhau trên Nét
Lời yêu thương được thốt vội vàng
Chẳng biết mặt, chẳng biết gì về nhau
Mà nói chuyện như là yêu nhau lắm
Mình mơ về một hạnh phúc xa xôi
Ở nơi đó chúng mình sẽ có đôi
Bầy trẻ thơ nô đùa ,
Vợ chồng mình bên nhau đắm chìm trong hạnh phúc
Mỗi lần bận, không thể lên Nét, không được gặp em
Trong lòng anh cũng cảm thấy buồn phiền
Không hiểu vì nhớ em,
hay buồn vi không lên Nét đươc,
để vui chơi
Anh nói với em anh đã lớn tuổi rồi
Em bảo anh nên lấy vợ đi thôi
Lời yêu thương mình nói qua nói lại
Chẳng biết trong đó có bao nhiêu điều thật lòng
Có những lúc cuộc chuyện trò gián đoạn
Vì anh mải nói chuyện với người khác
Hay là vì em mải chát với ai
Vậy mà với nhau
mình vẫn nói tình chẳng phôi phai
Chẳng biết tình chúng mình
bền chặt được bao lâu em nhỉ ?


( Ngọc hùng - 20/07/2003 )

Không có nhận xét nào: